image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRUYỀN THÔNG TRỢ GIÚP PHÁP LÝ TIẾP CẬN VỚI NGƯỜI DÂN

Chiều ngày 19/4/2024, Bà Đặng Kim Hà – Phó Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước (TTTGPLNN) tỉnh Long An cùng Trợ giúp viên, chuyên viên pháp lý của Trung tâm phối hợp cùng phòng Tư pháp TP Tân An, UBND xã Hướng Thọ Phú tổ chức buổi truyền thông tuyên tuyền TGPL cho người dân, cán bộ trong xã.


 

Anh-tin-bai

Buổi truyền thông nhằm thực hiện theo Kế hoạch số 434/KH-STP ngày 06/3/2024 của Sở Tư pháp tỉnh Long An về “Triển khai thực hiện một số nội dung trong Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2024” nhằm nâng cao nhận thức, thông tin về trợ giúp pháp lý; tăng cường khả năng thụ hưởng dịch vụ trợ giúp pháp lý người dân vùng nông thôn”.

Anh-tin-bai

Tại buổi truyền thông các đại biểu tham dự được bà Đặng Kim Hà phổ biến và giải thích về quyền được TGPL của đối tượng được TGPL, chính sách về TGPL và cách thức tiếp cận để dược TGPL của người dân.

Các chuyên viên pháp lý Trung tâm TGPLNN tỉnh Long An phát cho các đại biểu tham dự t rơi giới thiệu về Trung tâm TGPLNN tỉnh Long An, số điện thoại và địa chỉ khi cần liên hệ. Cung cấp danh sách và số điện thoại của Trợ giúp viên và Luật sư cộng tác với Trung tâm.

Sau buổi truyền thông Trung tâm TGPLNN tỉnh Long An giao cho phòng Tư pháp và công chức Tư pháp xã Hướng Thọ Phú 15 loại tờ rơi về các đối tượng được TGPL do Cục TGPLNN ban hành để tuyên truyền lồng ghép trong các hội nghị trên địa bàn TP Tân An. Từ đó, góp phần lan tỏa nâng cao nhận thức của nhân dân về TGPL nói chung và đối tượng được TGPL nói riêng.

Tâm An – Trung tâm TGPLNN tỉnh

SỞ TƯ PHÁP TỈNH LONG AN

Chịu trách nhiệm chính: Bà Phan Thị Mỹ Dung - Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Tư pháp
Địa chỉ: 151 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, Tp.Tân An, Long An 

Điện thoại: Văn Phòng Sở (0272) 3829522. Phòng PBGDPL - Ban Biên tập Website(0272) 3837 736 * Email: phongpbgdpl@longan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang